Dịch vụ xây dựng nội dung đỉnh cao cho website

Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực Marketing online, bạn sẽ không thể không quan tâm đến việc xây dựng nội dung cho website của bạn. Nhất là trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt khi nhà nhà, người người đều cố gắng để đua lên top trên công cụ tìm kiếm. Nếu bạn có một nội dung hay, hấp dẫn và khác biệt, bạn đã thắng được một bước lớn trên con đường thăng hạng lên top của Google. Thế nên, bạn đã từng nghe nói về dịch vụ viết bài cho website chưa? Bạn có cho rằng đây chính là một giải pháp hoàn hảo để giúp bạn xây dựng nội dung cho website của mình?

 

Tại sao phải xây dựng nội dung tốt cho Website

Xây dựng content website sẽ khiến bạn dễ dàng tiếp cận người dùng hơn. Website đa dạng nội dung cũng khiến Khách hàng tin tưởng và yêu mến Doanh nghiệp hơn.

Khách hàng sẽ muốn ghé thăm website với nội dung chất lượng. Khi giải quyết được 1 vấn đề cụ thể, bạn có cơ hội có thêm một khách hàng tiềm năng. Họ sẽ yêu thích sản phẩm hơn, yêu thích Doanh nghiệp hơn.

 

 

Xây dựng nội dung tốt cho Website không có nghĩa bạn đi copy của người khác. Hãy chơi đúng luật. Google sẽ đánh giá cao những nội dung sáng tạo. Nội dung bài viết càng chất lượng, webste càng dễ lên Top công cụ tìm kiếm.

Điều này sẽ dẫn đến việc bạn có thêm nhiều khách hàng mới mỗi ngày.

 

Những điểm cần lưu ý để xây dựng nội dung tốt cho Website

Khách quan thực tế, thân thiện tạo cảm giác tin tưởng cho người xem
Dễ dàng chia sẻ trên các mạng xã hội khác để tăng sự thu hút
Liên kết với các bài viết khác để thôi thúc khách hàng đọc tiếp
Kêu gọi hành động: Mua hàng, đăng ký dùng thử

Nên xây dựng những chiến lược nội dung cụ thể
Nội dung độc đáo, tươi mới
Hữu ích thực sự. Tốt nhất mỗi bài viết nên giải quyết 1 vấn đề của khách hàng

Giao diện nên đơn giản và dễ sử dụng. Điều này sẽ còn quan trọng hơn nếu đối tượng Khách hàng của bạn hạn chế khả năng tiếp cận thông tin

Một điều quan trọng nữa nếu muốn xây dựng nội dung tốt cho Website. Bạn cần phải liên tục viết bài. Google sẽ càng đánh giá cao nếu website của bạn cập nhật thông tin thường xuyên.

Ngoài việc viết bài, bạn cần phải có những chiến lược thu hút khách hàng đến với Website. Gửi quà tặng hoặc những bản tin, báo giá… thường là sự lựa chọn thông minh. Đổi lại, bạn sẽ có được thông tin khách hàng: Số điện thoại, Email..

Bạn sẽ có cơ hội liên lạc lại với họ để tư vấn hoặc bán thêm. Điều này giúp tối ưu chi phí quảng cáo thu hút khách hàng rất nhiều.

 

Tôi có thể tìm dịch vụ viết bài cho website ở đâu và bằng cách nào?

Câu trả lời dành cho bạn là internet. Hãy tận dụng internet để tìm ra nguồn tài nguyên phong phú cho mình. Bạn cũng có thể nhờ người quen giới thiệu nhưng chưa chắc người quen của bạn có những mối quan hệ quen biết trong lĩnh vực này. Thế nên, internet chính là con đường ngắn và nhanh nhất dành cho bạn.

Chỉ cần lên Google và gõ chữ “dịch vụ viết bài cho website” là bạn đã thu về hàng triệu kết quả tìm kiếm trong vòng 30 giây, để cho bạn tha hồ mà lựa chọn. Tuy nhiên, trong vô vàn những lời quảng cáo hay ho rất chi là hoa mỹ đó, làm thế nào để tìm kiếm được một nguồn cung cấp bài viết hay, chất lượng, ổn định và giá cả phải chăng?

Yên tâm, internet chính là một cái chợ, nơi mà tất cả những yêu cầu của bạn đều có thể được đáp ứng. Bạn chỉ cần chịu khó tìm một chút, bạn sẽ tìm được điều mình muốn tìm. Ở đây, có thể phân chia thành 3 loại như sau:

Trường hợp 1: Lựa chọn những công ty chuyên mảng Marketing online
Những công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Marketing online có cung cấp các giải pháp trọn gói, bao gồm cả dịch vụ viết bài. Bạn nên tìm những công ty có uy tín, có tên tuổi để cộng tác.


Trường hợp 2: tìm kiếm và tuyển dụng những freelancer chuyên viết bài để cộng tác với bạn. 
Bạn có thể vào các trang web chuyên dành cho các freelancer như Freelancer.com, Odesk.com, Elance.com,… dành cho những bạn muốn tuyển freelancer nước ngoài. Còn tại Việt Nam có thể kể đến Vlance.vn là trang web cung cấp freelancer nổi tiếng hiện nay.

Trường hợp 3: Bạn có thể vào đây để tìm mua các gói dịch vụ nhỏ với giá cả hợp lí. 
Chamsocwebsite là một website chuyên cung cấp các gói dịch vụ liên quan đến marketing có thể giúp bạn giải quyết tất cả những yêu cầu về marketing mà bạn cần với chi phí hợp lí.

Bạn thấy đấy, để tìm được nguồn cung cấp dịch vụ viết bài cho website của mình không phải là quá khó. Điều quan trọng trước khi lựa chọn đối tác cho mình, bạn nên tiến hành kiểm tra về kinh nghiệm làm việc, kỹ năng viết bằng cách test thử một bài xem cách họ viết, văn phong của họ có phù hợp với yêu cầu mà bạn đặt ra hay không.

Hãy cố gắng làm rõ mọi thông tin như cách thức liên lạc, cách bàn giao và nhận sản phẩm, giá cả, cách thức thanh toán, thời gian thanh toán, deadline cung cấp bài, nếu bài viết có lỗi, có sửa lại hay không,… nói chung càng chi tiết càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro và bảo đảm công việc của bạn luôn tiến hành thuận lợi và đúng tiến độ.

 

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung website và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

SALA TECHNOLOGY TRADING AND SERVICE COMPANY LIMITED​

Địa chỉ: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

Tổng đài 24/7: 1900 633681 | Tell: (028) 62 567 168

Hotline: 033 4241 345 

Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com

Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

 

Các bài đăng khác
Digital Marketing và Marketing Online khác nhau những gì?
Digital marketing và marketing online là hai thuật ngữ thường được sử...
Các câu hỏi tình huống dành cho nhân viên bán hàng
Sản phẩm của công ty là gì? Nó có đặc tính gì? Có những sản phẩm nào...
Những yêu cầu cần có của nhân viên bán hàng
Nhiệt tình, trung thực, tự tin; Tác phong chuyên nghiệp, năng động lạc quan,...
Hướng dẫn xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả
Xây dựng quy trình bán hàng là một trong những việc bắt buộc mỗi nhà quản...
Tổng hợp mẹo Marketing và bán hàng hiệu quả
Đối với các doanh nghiệp nhỏ khi luôn bị sức ép về kết quả kinh doanh...