Khi xây dựng nội dung website cần chú ý

Content website hay sẽ tạo điều kiện thuận lợi để có thể quảng bá được hình ảnh của công ty, dịch vụ hay sản phẩm đến người dùng một cách nhanh chóng nhất, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng, người đọc. Và sau đây là những điều một người quản trị website phải lưu ý khi xây dựng nội dung website.

 

Xây dựng nội dung website đơn giản, dễ hiểu

Người biên soạn nội dung website đừng dùng những từ ngữ khó hiểu, thay vào đó hãy truyền đạt content marketing website của mình một cách nhanh chóng và ngay lập tức. Không nên sử dụng từ ngữ quá trừu tượng và hãy lựa chọn từ ngữ đơn giản, dễ hiểu và đánh thẳng vào tâm lí người đọc.

Không nên thiết kế cấu trúc của website của mình trở nên quá cầu kỳ, khó sử dụng và nội dung với những câu chữ, thuật ngữ khó hiểu. Những điều này sẽ làm cho người dùng cảm thấy khó chịu và chắc chắn rằng họ không có kiên nhẫn để đọc những thứ khó hiểu, không cung cấp những thông tin mà họ muốn.

 

 

Lợi ích những nội dung trên website

Có rất nhiều người thay vì chăm sóc nội dung website theo hướng đẩy nhanh KPI để có được nhiều bài viết nhưng họ lại quên mất việc viết bài sao cho nó "đẹp" và họ cố gắng viết cho kín website. Họ đã quên mất một điều rằng là cần phải chắc chắn rằng những thông tin, nội dung được viết trên website phải là có ích cho người đọc. Hãy cung cấp những thông tin có ích khi khách hàng tìm đến website của bạn. Và tất nhiên không thể không PR sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của bạn để thuyết phục khách hàng tin tưởng là lựa chọn.

Hãy đưa ra những lợi ích mà họ có thể nhận được khi lựa chọn bạn. Và với khách hàng đã mua hàng, sử dụng dịch vụ thì cần cung cấp nội dung liên quan đến việc sử dụng, bảo quản…và các chương trình khuyến mại hấp dẫn để khách hàng tiếp tục lựa chọn bạn cho những lần tiếp theo nhé!

 

Tóm lược ngắn gọn, nội dung xúc tích

Đừng quá dài dòng khi viết những bài viết trên website vì điều này dễ dàng làm cho người đọc bị rối mắt, chắc chắn họ không kiên nhẫn để đọc từng câu chữ trên website của bạn khi mà chúng quá rườm rà, mãi chẳng đi vào vấn đề chính. Một bài viết ngắn gọn, súc tích sẽ nhận được phản hồi tích cực từ người đọc hơn và một bài viết dài lê thê trong khi nội dung lại không có gì nhiều.

 

 

Đặc biệt, nếu bạn là một người quản trị website thì chắc chắn không thể bỏ qua những hình ảnh minh họa bắt mắt. Điều này sẽ giúp người đọc thích thú hơn và dễ dàng hiểu được nội dung bạn muốn truyền đạt mà không cần phải nói quá nhiều, không gây sự nhàm chán khi nhìn “toàn chữ là chữ”.

Content Marketing chính là việc tạo ra các nội dung liên quan, hấp dẫn, thú vị và có giá trị để tiếp cận người dùng, thay đổi họ và thuyết phục họ lựa chọn mình, tin tưởng sản phẩm/ dịch vụ hoặc đơn giản chỉ là tin vào lời mình nói. Đối với những người bán hàng, Content Marketing là hoạt động để tìm kiếm, thuyết phục và giữ chân khách hàng.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung website và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

SALA TECHNOLOGY TRADING AND SERVICE COMPANY LIMITED​

Địa chỉ: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

Tổng đài 24/7: 1900 633681 | Tell: (028) 62 567 168

Hotline: 033 4241 345 

Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com

Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

 

 

Các bài đăng khác
Digital Marketing và Marketing Online khác nhau những gì?
Digital marketing và marketing online là hai thuật ngữ thường được sử...
Các câu hỏi tình huống dành cho nhân viên bán hàng
Sản phẩm của công ty là gì? Nó có đặc tính gì? Có những sản phẩm nào...
Những yêu cầu cần có của nhân viên bán hàng
Nhiệt tình, trung thực, tự tin; Tác phong chuyên nghiệp, năng động lạc quan,...
Hướng dẫn xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả
Xây dựng quy trình bán hàng là một trong những việc bắt buộc mỗi nhà quản...
Tổng hợp mẹo Marketing và bán hàng hiệu quả
Đối với các doanh nghiệp nhỏ khi luôn bị sức ép về kết quả kinh doanh...