Thiết lập nội dung website không bao giờ lỗi mốt

Nội dung của một website chất lượng, phong phú, hấp dẫn, đem lại lợi ích và truyền tải được thông điệp đến cho người đọc sẽ là những nhân tố có tính ảnh hưởng lớn tới website. Bởi vì đó là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành bại của website.

 

Các yếu tố cần chú ý trong xây dựng nội dung website

  • Thứ nhất, nội dung trên website phải đúng chính tả, cú pháp, dễ đọc, không nên viết một cách cẩu thả, sử dụng đúng ngôn ngữ.
  • Thứ hai, website muốn có khách hàng quay lại thì phải liên tục cập nhập và tạo nội dung mới. Đặc biệt, nội dung phải sáng tạo mới mẻ, có sắc màu riêng và hạn chế trùng lặp với nội dung ở website khác.
  • Thứ ba, nội dung phải được sắp xếp theo chủ đề, trình bày một cách khoa học để người đọc dễ dàng tìm thấy các thông tin cần thiết một cách hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian.
  • Thứ tư, tìm hiểu và thăm dò xem người đọc những vấn đề mà người đọc đang quan tâm hoặc thắc mắc từ đó xây dựng nội dung website hướng đến người đọc.
  • Thứ năm, nội dung đăng tải trên website phải thực sự hướng đến người đọc hơn là hướng đến các công cụ tìm kiếm. Vì vậy, tránh nhồi nhét từ khóa mà nên sử dụng câu, từ làm sao cho tự nhiên nhất.

 

Vai trò của nội dung trong xây dựng website

– Nội dung website được cập nhật thường xuyên sẽ tạo được ấn tượng tốt và dễ thu hút khách hàng hơn, đồng thời sẽ được Google đánh giá tốt hơn.

– Nội dung website hấp dẫn, hướng đến cung cấp thông tin cho người dùng thì thời gian khách hàng tiềm năng ở lại trang web của bạn sẽ càng tăng.

– Nội dung có giá trị sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có được sự tin tưởng của khách hàng. Từ đó thúc đẩy họ trở thành khách hàng thực sự của bạn.

– Nội dung thu hút, hấp dẫn sẽ kéo khách hàng về website của bạn nhiều lên từng ngày.

– Website phải được cập nhật nội dung thông tin mới mẻ hàng ngày để tạo ấn tượng khi khách hàng truy cập.

 

Phương pháp lựa chọn dịch vụ chăm sóc website doanh nghiệp chất lượng

Công việc chăm sóc một web doanh nghiệp thì chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Với mức chi phí này thì 1 doanh nghiệp lớn sẽ không thấy có vấn đề gì. Thế nhưng, đối với một cá nhân, 1 công ty mới thành lập thì chi phí này là cả một vấn đề. Sau đây Content marketing Sala sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý sau đây để các bạn không mất quá nhiều chi phí mà chất lượng của website vẫn được đảm bảo.

Đầu tiên, khi muốn lựa chọn dịch vụ chăm sóc website doanh nghiệp thì bạn phải xác định được mục đích sử dụng trang web của mình là gì. Từ đó, bên đối tác sẽ tư vấn, đưa ra các mức giá để bạn phân tích, đàm phán để lựa chọn.

Thứ 2 để website của bạn vừa rẻ vừa chất lượng thì bạn không nên yêu cầu quá cao đối với các đơn vị thiết kế web. Hãy nên đơn giản hóa các yêu cầu, hãy trình bày các yêu cầu cơ bản của website thôi, chắn chắc, mức chi phí mà bạn phải bỏ cũng không quá cao.

Thứ 3, khi trao đổi với bên thiết kế website, bạn có thể lấy ví dụ một vài trang web có tính năng gần giống với trang web mà bạn định làm. Như vậy tiến độ công việc sẽ tốt hơn cho cả 2 bên. Mỗi đơn vì đều hình dung ra việc cần làm là gì. Nếu không bạn sẽ mất nhiều thời gian để giải thích thậm chí là chỉnh sửa trang web theo mong muốn của mình. Lúc này, thiệt hại về kinh tế là bạn phải chịu rồi.

Cuối cùng, khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc web cho doanh nghiệp, bạn nên tham khảo một số giá cả mà các đơn vị đó đưa ra. Cùng với đó, bạn cũng nên tham khảo, xem xét một số web mà họ đã thiết kế để thấy được chất lượng dịch vụ mà họ mang lại. Việc tham khảo trước sẽ giúp bạn lựa chọn được những đơn vị với mức giá rẻ uy tín. Chỉ khi có sự đối chiếu, so sánh của các đơn vị thì bạn mới nhận ra đơn vị nào phù hợp với yêu cầu của mình.

Bạn là một doanh nghiệp kinh doanh online các mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ và mong muốn bán hàng sao cho hiệu quả, đội ngũ Sala với kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch phát triển nội dung, biên tập định kỳ, xây dựng nội dung website và hình ảnh đạt chuẩn bài viết content marketing. 

 

Sala sẽ hỗ trợ và đồng hành với doanh nghiệp của bạn

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mã khuyến mãi ưu đãi khi sử dụng dịch vụ "chăm sóc web doanh nghiệp".

 

 

SALA TECHNOLOGY TRADING AND SERVICE COMPANY LIMITED​

Địa chỉ: 4/45 HT02, P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

Tổng đài 24/7: 1900 633681 | Tell: (028) 62 567 168

Hotline: 033 4241 345 

Email: info@chamsocwebdoanhnghiep.com

Website: www.chamsocwebdoanhnghiep.com

 

Các bài đăng khác
Digital Marketing và Marketing Online khác nhau những gì?
Digital marketing và marketing online là hai thuật ngữ thường được sử...
Các câu hỏi tình huống dành cho nhân viên bán hàng
Sản phẩm của công ty là gì? Nó có đặc tính gì? Có những sản phẩm nào...
Những yêu cầu cần có của nhân viên bán hàng
Nhiệt tình, trung thực, tự tin; Tác phong chuyên nghiệp, năng động lạc quan,...
Hướng dẫn xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả
Xây dựng quy trình bán hàng là một trong những việc bắt buộc mỗi nhà quản...
Tổng hợp mẹo Marketing và bán hàng hiệu quả
Đối với các doanh nghiệp nhỏ khi luôn bị sức ép về kết quả kinh doanh...